Liftera

Liftera

Liftera กระชับรูปหน้าที่ดีกว่ากว่าเดิม ..สวยได้ไม่เจ็บตัว

Liftera คือ HIFU ที่พัฒนาโดยประเทศเกาหลีจนมีประสิทธิภาพสูง โดยการปล่อยคลื่นพลังงานแบบ Microfocus ultrasound โดยใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Thermal Diffusion Treatment (TDT™) ที่มีความปลอดภัยสูง ผ่านการรับรองจาก KFDA และ THAIFDA และเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Liftera โดยการปล่อยคลื่นและอุณหภูมิอยู่ในระดับที่พอเหมาะ มีความเสถียร ลงลึก และแม่นยำได้ตรงจุดที่ต้องการยกกระชับ พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว โดยไม่เป็นอันตรายกับผิว และเห็นผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูง

Liftera แตกต่างจาก HIFU ทั่วไปอย่างไร?

Liftera ต่างจาก HIFU ทั่วไปตรงที่สามารถส่งคลื่นอัลตราซาวด์ลงไปสู่ชั้นผิวได้ลึกและแม่นยำมาก โดยมีหัวยิง 2 รูปแบบ ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นต่างกันคือ

  • Pen Applicator จุดเด่นของหัวยิงนี้คือมีลักษณะเรียวเล็ก เส้นผ่านศูนย์กลางเพียง 8 มิลลิเมตร เข้าถึงบริเวณที่เล็กหรือเข้าถึงยากได้ดี เหมาะสำหรับการยกกระชับบริเวณรอบดวงตา หางตา หนังตาด้านบน ยกคิ้ว ร่องแก้ม ร่องปาก

หัวยิงชนิดนี้ยังแบ่งเป็น 3 ระดับความลึก ได้แก่

> 1.5 mm ลงลึกถึงชั้น Epidermis หรือชั้นหนังกำพร้า ใช้สำหรับกระตุ้นผิวให้กระจ่างใส
> 3.0 mm ลงลึกถึงชั้น Subcutaneous หรือชั้นไขมัน ใช้สำหรับกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
> 4.5 mm ลงลึกถึงชั้น SMAS หรือชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน เน้นยกกระชับผิว ยกกรอบหน้าให้ชัดเจนขึ้น

  • Line Cartridge หัวยิงนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าแบบ Pen Applicator เหมาะสำหรับการยิงบริเวณกว้าง เช่น โหนกแก้ม กรอบหน้า และเหนียง ช่วยสลายไขมัน ยกกระชับผิว ทำให้หน้าเรียวได้รูปขึ้น

ข้อดีของการยกกระชับผิวด้วยเครื่อง Liftera

  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่
  • ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง และแข็งแรงขึ้น
  • ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น
  • ลดกราม ทำให้ใบหน้าดูเรียวเล็กลง และดูอ่อนกว่าวัย
  • เห็นผลการเปลี่ยนแปลงหลังทำทันที
  • ไม่มีแผล ไม่ใช้เข็ม ไม่ต้องพักฟื้น
  • ใช้เวลาในการรักษาเพียง 30 นาทีเท่านั้น
  • มีความปลอดภัยสูง ผ่านการรับรองทั้ง KFDA และ THAIFDA

 

---------------------------

HIFU คือ High-intensity Focused UItrasound การยกกระชับด้วยคลื่นพลังงานอัลตราชาวด์

 

ลงลึกถึงชั้น SMAS ที่เป็นชั้นยกดึงหน้า ชั้นเดียวกับที่ศัลยแพทย์ทำศัลยกรรมดึงหน้าให้ตึงกระชับ โดยพลังงานอัลตราชาวด์นี้จะเข้าไปทำให้ชั้น SMAS แข็งแรงแรงขึ้นและกระตุ้นคอลลาเจน จึงช่วยยกกระชับใบหน้าให้ผิวเฟิร์มเด้งขึ้น กรอบหน้าชัดขึ้น

แก้ปัญหา ใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวหนังหย่อนคล้อย ช่วยยกกระชับใบหน้า แก้ม ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก กรอบหน้า และกระเปาะข้างมุมปากได้ดี รวมถึงผิวใต้ตาที่หย่อนคล้อยและหนังตาหย่อน หางคิ้วตก ก็ช่วยแก้ปัญหาได้เช่นกัน

ข้อดีของ HIFU ไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่ต้องพักฟื้น ไม่โดนเข็ม ไม่มีแผลจากเข็มหรือจากมีดผ่าตัด สามารถแต่งหน้าทาครีมหลังทำได้ทันที

เหมาะสำหรับ ทุกเพศ ทุกวัย ที่มีปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวหน้าไม่กระชับ กรอบหน้าไม่ชัด มีเหนียง โดย HIFU สามารถช่วยได้ทั้ง ใบหน้า เหนียง ลำคอ รวมถึงที่เรือนร่างด้วยค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้ หลังทำจะเห็นผลเลยค่ะ แล้วจะค่อยๆ เห็นผลดีขึ้นเรื่อยๆ ชัดเจนที่สุด 1-2 เดือนหลังทำ เมื่อคอลลาเจนสร้างตัวเต็มที่

อยู่ได้นานแค่ไหน ทำครั้งหนึ่งอยู่ได้นาน 6 เดือน ถ้าทำซ้ำ 1-2 ครั้งจะอยู่ได้นานเป็นปี

 

© 2017 DNA clinic :Worldclass Center | Design by Programmerthai.com